promotion-ZTRUS-OCR-01-2023

OCR หรือ Optical Character Recognition ภาษาไทยใช้คำว่า การอ่านอักขระด้วยแสง หมายถึงกระบวนการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้แปลข้อความที่อยู่ในภาพจากการเขียนหรือการพิมพ์ ไปเป็นข้อความที่สามารถแก้ไขได้โดยเครื่องคอมพิวเตอร์ การจับภาพอาจทำโดยเครื่องสแกนเนอร์หรือกล้องดิจิทัล 

OCR จึงเป็นระบบการทำงานที่ใช้คอมพิวเตอร์ในการเปลี่ยนเอกสารตัวพิมพ์จากรูปภาพให้อยู่ในรูปแบบตัวอักษรที่ระบบสามารถนำไปใช้ต่อกับระบบอื่นๆได้จะช่วยให้ผู้ใช้งานเก็บข้อมูลเหล่านี้ในรูปแบบดิจิทัลได้ โดยการประมวลผลจากรูปภาพและดึงข้อมูลตัวอักษรมาทำการจำแนกตัวอักษรเก็บไว้ในระบบ จากเดิมที่เมื่อต้องการใช้ข้อมูลจากเอกสาร ต้องใช้วิธีพิมพ์ข้อมูลตามเอกสารต้นฉบับ

ในเรื่องของการทำบัญชีก็เช่นกัน ZTRUS OCR ถูกออกแบบมาให้เราสามารถที่จะอ่านข้อมูลจากใบเสร็จที่หลากหลาย อ่านได้หลายหน้า โดยไม่ต้องสร้าง template สามารถถอดรายการต่างๆ ในส่วนของตารางออกมาเพื่อใช้ในกระบวนงานต่างๆ ทางบัญชี

นอกจากนี้ยังช่วยตรวจสอบและแนะนำให้นักบัญชีได้ว่าใบใดบ้างที่ไม่ต้องตรวจทานอีก ทำให้ลดเวลาและต้นทุนในการสอบทานผลลัพธ์เป็นจำนวนมาก

วันนี้เราได้นำเทคโนโลยีที่ได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนในกระบวนการบัญชีของระบบ ERP มาพัฒนาบริการใหม่ร่วมกับ PEAK เพื่อช่วยยกระดับการทำงานของสำนักงานบัญชีไปอีกขั้น

เพียง 5 ขั้นตอน

1. สแกนเอกสาร
2. อัปโหลดไฟล์เข้า ZTRUS
3. ดาวน์โหลดไฟล์ excel ที่ถอดข้อมูลจากเอกสาร
4. ตรวจข้อมูลใบที่ ZTRUS แนะนำสอบทาน
5. อัปโหลดเข้าโปรแกรม PEAK

เพียงเท่านี้ ท่านก็จะสามารถลงบันทึกบัญชี และออกรายงานภาษีซื้อ-ขาย ภ.พ.30 ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทุกเดือน อีกทั้งยังลดต้นทุนคนได้อีก!!

ลงทะเบียนทดลองใช้งาน OCR ฟรี 30 วันได้ที่ http://bit.ly/3XUGtm1