โปรโมชั่น JustCo สำหรับลูกค้า PEAK

พิเศษ! ลูกค้า PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ สมัครสมาชิก JustCo ออฟฟิศพร้อมใช้ โต๊ะทำงานแบบประจำและไม่ประจำ และการเช่าห้องประชุม ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2567 นี้ รับส่วนลดทันที 15%

JustCo เป็นผู้ให้บริการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นชั้นนำในเอเชียแปซิฟิกสำหรับธุรกิจทุกขนาด ตอบโจทย์ในการใช้ออฟฟิศสมัยใหม่ที่มีเงื่อนไขที่ยืดหยุ่นไม่ว่าจะเป็นเรื่องระยะเวลาและขนาดพื้นที่ รูปแบบสมาชิกมีตั้งแต่ Hot Desk (ที่นั่งทำงานไม่ประจำในพื้นที่โคเวิร์กกิ้ง) ออฟฟิศพร้อมใช้สำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ ห้องประชุม และพื้นที่จัดกิจกรรมขนาดใหญ่ โดยให้ความสำคัญกับการตกแต่งพื้นที่ที่ได้มาตรฐานและคุณภาพ สถานที่ตั้งที่เดินทางสะดวก และประสบการณ์ที่ไร้ที่ติผ่านเทคโนโลยีเพื่อการทำงานจากทุกที่ได้อย่างไร้ข้อกังวล นอกจากนี้สมาชิกของเราสามารถเข้าใช้งานได้กว่า 40 สาขาทั่วเอเชียแปซิฟิก และยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

ขั้นตอนการรับสิทธิพิเศษ เพียงกรอกรายละเอียดที่ลิงก์ https://tinyurl.com/ejmcfxx6 พร้อมใส่ Code: Justpeak15% ที่กล่องข้อความ เพื่อรับสิทธิ์ โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดเพื่อแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

– โปรโมชั่นนี้ใช้ได้ที่จัสโคทุกสาขา (ทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์, แคปปิตอล ทาวเวอร์ (ออล ซีซั่นส์ เพลส), สามย่าน มิตรทาวน์, สีลม เอจ, อัมรินทร์ ทาวเวอร์ และ วัน ซิตี้ เซ็นเตอร์)

– โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้า PEAK Account เท่านั้น ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 

– โปรโมชั่นสำหรับออฟฟิศพร้อมใช้ส่วนตัว (Just Studio) และโต๊ะทำงานแบบประจำ และไม่ประจำ (JustDesk Dedicated / Hot Desk) ใช้ได้สำหรับสมาชิกใหม่ที่เซ็นสัญญาสมาชิกอย่างน้อย 6 เดือน 

– โปรโมชั่นห้องประชุมให้เช่า (meeting room) ใช้ได้สำหรับการเช่าห้องประชุมตั้งแต่ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไป ขึ้นอยู่กับห้องว่าง และจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน 

– โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ครั้งเดียว และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นหรือส่วนลดอื่นได้ 

– สัญญาสมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติ โดยระยะเวลาที่ต่ออายุออกไปนั้นจะเท่ากับระยะเวลาตามสัญญาสมาชิก เว้นแต่คู่สัญญาฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดส่งหนังสือบอกกล่าวแจ้ง คู่สัญญาอีกฝ่ายทราบเป็นลายลักษณ์อักษรว่าไม่ประสงค์ต่ออายุสัญญาอย่างน้อย 2 เดือนก่อนวันสิ้นสุดสัญญา

– จัสโคขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อกำหนดและเงื่อนไขข้างต้น หรือยกเลิกโปรโมชั่นนี้ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ข้อกำหนดและเงื่อนไข