ฟีเจอร์นี้เหมาะกับใคร​

  • นักบัญชีสำหรับกิจการที่มีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก แล้วต้องการแนบไฟล์รูปกับรายการเอกสารที่บันทึกบัญชี
  • กิจการที่ต้องการเก็บเอกสารค่าใช้จ่ายต่างๆอย่างเป็นระบบระเบียบ สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ว่าแต่ละรายการมาจากเอกสารอะไร
  • สำนักงานบัญชี ที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายในการรับส่งเอกสารแต่ละเดือน และลดภาระในการเก็บรักษาเอกสารของลูกค้า ให้เปลี่ยนมาเป็นการเก็บไฟล์ภาพผ่านออนไลน์

ทำอะไรได้บ้าง

  • สามารถสร้างค่าใช้จ่ายอย่างง่ายพร้อมแนบไฟล์รูป เป็นหลักฐานได้
  • เป็นคลังเอกสารที่ไว้รวบรวมไฟล์ภาพทั้งหมด และใช้แนบอ้างอิงเอกสารการบันทึกบัญชีด้วย
  • มีระบบ OCR ที่สามารถบอกได้ว่าเป็นเอกสารของกิจการอะไร และระบบ AI แนะนำบัญชีที่จะบันทึกให้

ทีมงานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ PEAK ได้มีการเปิดรับฟังความคิดเห็นจากนักบัญชี และผู้ประกอบการ จนพบว่า ปัญหาในการเก็บรักษาเอกสารเป็นปัญหาใหญ่ของนักบัญชี ทั้งในเรื่องระยะเวลาการจัดเก็บ และต้นทุนที่ใช้ในการจัดเก็บก็มีมากเช่นกัน

รวมถึงผู้ประกอบการที่ต้องการมีส่วนร่วมกับการทำบัญชี มีเอกสารค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น แต่ไม่ทราบว่าจะบันทึกบัญชีด้วยอะไรดี เป็นค่าใช้จ่ายประเภทไหน แล้วนักบัญชีอยากตรวจสอบเพิ่มเติมอีกไหม

เราจึงได้นำปัญหาที่เกิดขึ้นมาเป็นระบบคลังเอกสารหรือ File Vault ที่ช่วยเป็นคลังเก็บไฟล์เอกสารออนไลน์ พร้อมด้วยระบบ OCR ไฟล์เอกสารนั้นเป็นของบริษัทอะไรและ AI ที่สามารถบอกได้ว่าไฟล์เอกสารนี้ควรจะลงบันทึกบัญชีเป็นอะไรดี ซึ่งสามารถดูตัวอย่างการทำงานได้ที่วิดิโอด้านล่าง

การนำเข้าไฟล์เอกสารนั้น สามารถนำเข้าขนาดไฟล์ได้ไม่เกิน 2 MB ต่อไฟล์ และไม่เกิน 10 ไฟล์ในแต่ละครั้งหากต้องการนำเข้าไฟล์ภาพเอกสาร เพื่อใช้แนบกับเอกสารค่าใช้จ่ายที่เคยบันทึกบัญชี ก็สามารถทำได้ตามวิดิโอด้านล่างนี้

ทีมงานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ PEAK หวังว่า feature นี้จะช่วยให้ทั้งผู้ประกอบการและนักบัญชี ลดต้นทุนในการเก็บเอกสาร ลดระยะเวลาในการทำงาน และทำบัญชีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง หากต้องการนำเข้าไฟล์ภาพได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ขอแนะนำ วิธีการส่งรูปเข้าโปรแกรม PEAK ผ่าน LINE

ถ้าสนใจสมัคร PEAK ก็กดที่นี่ได้เลย