promotion-venio-02-2023

Venio เป็นหนึ่งใน partner ของ PEAK โปรแกรม sales CRM แบบ B2B ที่จะช่วยให้คุณบริหารทีมขาย เก็บข้อมูลและดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึง มองเห็นภาพรวมของทีมขายและลูกค้า มาพร้อม sales assistant เพิ่มประสิทธิภาพเซลล์ ช่วยในการปิดการขาย โปรแกรม CRM ที่พัฒนาบนแนวคิด customer centric ใช้งานง่ายผ่านมือถือ พิเศษสุดพร้อมเชื่อมต่อฟีเจอร์ sales order เข้ากับ PEAK ได้อย่างง่ายดาย

Venio ช่วยคุณในการบริหารจัดการทีมขายได้อย่างไร?

  • Venio ช่วยในการจัดการ lead และข้อมูลลูกค้า ตั้งแต่เรื่องของการเก็บรวบรวม lead ไปจนการมอบหมาย lead พร้อมบันทึกการติดต่อ ช่วยให้ไม่พลาดในการ follow up ลูกค้า และเข้าใจลูกค้ามากยิ่งขึ้นผ่านทางข้อมูลที่บันทึกไว้
  • ช่วยในการวางแผนพบลูกค้า พร้อมการเช็คอินที่หน้างาน มองเห็นภาพรวมการเข้าพบลูกค้าของนักขายแต่ละคน รู้ว่าทีมทำอะไร ที่ไหน มีแผนอย่างไรในแต่ละวัน
  • จัดการดีลและโอกาสการขายที่เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ผ่าน deal stage และ pipeline ที่แสดงผลในรูปแบบของ visualization คาดการณ์ยอดขายได้แม่นยำ เพิ่มโอกาสในการปิดดีลได้จริง
  • นักขายทำงานได้คล่องตัวขึ้น ไม่ต้องเสียเวลากับงานเอกสารแบบที่เคยเป็น เปิดใบเสนอราคา/ใบสั่งขายได้ทันทีที่หน้างานผ่านมือถือ หรือจะเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางก็ทำได้รวดเร็ว ตรวจสอบได้
  • วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่เกี่ยวกับการขายและลูกค้าได้ผ่านทาง report & dashboard ที่มีมาให้หลากหลายรูปแบบ ช่วยเพิ่มข้อมูลในการตัดสินใจ 
  • มีทีม customer success ช่วยคุณตั้งแต่ต้นจนใช้งานได้จริง และยังมี help center/วีดิโอสอนการใช้งาน/คอร์สออนไลน์ ให้เลือกศึกษาได้ตามต้องการ

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า PEAK เมื่อเริ่มต้นใช้งาน Venio

  1. ทดลองใช้งานฟรีทันที 14 วัน
  2. รับส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับค่าบริการรายเดือน หรือรายปี

รับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ทันทีผ่านทาง https://www.veniocrm.com/register/ และใส่ coupon code: PEAK_Venio
หรือติดต่อเบอร์ 02-784-5855 พร้อมแจ้งว่าเป็นลูกค้าจากทาง PEAK 
โปรโมชั่นพิเศษ ลงทะเบียนเลย ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566

ขอสงวนสิทธิ์โปรโมชั่นนี้ เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้งาน Venio เท่านั้น