PEAK PACKAGE PRO PLUS

PEAK Pro+ เป็นแพ็คเกจสุดคุ้ม เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ และผู้ประกอบการที่อยากจัดการงานบัญชีภาษีแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งมีฟีเจอร์เด่นมากถึง 7 ฟีเจอร์ คือ

1. รายงานสรุปรายเดือน/รายสัปดาห์

รายงานสรุปรายเดือน/รายสัปดาห์

​​ฟังก์ชันรายงานผลประกอบการ รายสัปดาห์และรายเดือน ในรูปแบบสรุปผ่าน Email ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการทราบรายได้, รายจ่าย, กำไร, เงินเข้า-ออก, สินค้าขายดี, ลูกค้ารายใหญ่, ลูกหนี้คงค้าง ได้เพียงแค่เปิด Email 

​​ฟังก์ชันรายงานผลประกอบการ

2. งบกระแสเงินสด

งบกระแสเงินสด

​​ฟังก์ชันรายงานแสดงข้อมูลของเงินที่หมุนเวียนภายในบริษัท ที่จะทำให้ผู้ประกอบการเห็นเงินเข้า-ออก จากกิจการ พร้อมแสดงแหล่งที่มาของเงินอย่างชัดเจนช่วยให้เห็นผลการดำเนินงานที่แท้จริง และวางแผนการจัดการสภาพคล่องอย่างเพียงพอและขยายกิจการได้

วิธีการใช้งาน: เข้าหน้า ‘บัญชี’ (Account) > เลือก ‘รวมรายงาน’ (All Report) > คลิก ‘รายงานงบกระแสเงินสด’ (Cash Flow Statement)

3. ระบบสร้างแบบฟอร์มยื่นภาษีมูลค่าเพิ่ม

ระบบสร้างแบบฟอร์มยื่นภาษีมูลค่าเพิ่ม

​​หลังจากออกใบกำกับภาษี ผ่านโปรแกรมบัญชี PEAK ระบบจะสรุปเป็นรายงานภาษีซื้อ, ภาษีขาย และใน Pro+ จะสร้างเป็นแบบ ภ.พ.30 ในการยื่นภาษีได้เลย

วิธีการใช้งาน: เข้าหน้า ‘บัญชี’ (Account) -> เลือก ‘รายงานภาษี’ (Tax Report) 

สร้างแบบ ภ.พ.30

​​

4. ระบบสร้างรายงานภาษีหัก ณ ที่จ่าย ภ.ง.ด. 2, 3, 53

ระบบสร้างรายงานภาษีหัก ณ ที่จ่าย ภ.ง.ด. 2, 3, 53

​​ฟังก์ชันที่ช่วยให้นักบัญชีลดเวลาในการจัดการเตรียมเอกสารแบบภาษี ภ.ง.ด.2, ภ.ง.ด.3, ภ.ง.ด.53 เพื่อยื่นส่งให้สรรพากรได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ทำการดาวน์โหลดไฟล์ และนำยื่นผ่านเว็บไซต์กรมสรรพากร

วิธีการใช้งาน: เข้าหน้า ‘บัญชี’ (Account) -> เลือก ‘รวมรายงาน’ (All Report) -> คลิก ‘รายงาน ภ.ง.ด.2, 3, 53’

5. ระบบ API เชื่อมข้อมูลลงบัญชีอัตโนมัติ

ระบบ API เชื่อมข้อมูลลงบัญชีอัตโนมัติ

​​ระบบเชื่อมต่อข้อมูลทางบัญชีจาก Platform พันธมิตรของเราเพื่อนำข้อมูลรายการซื้อ-ขาย เข้าสู่โปรแกรมบัญชี PEAK แบบอัตโนมัติ เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการลดต้นทุนและเวลาในการจัดทำเอกสาร

วิธีการใช้งาน: เข้าหน้า ‘ตั้งค่า’ (Setting) -> คลิก ‘เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นภายนอก’ (Connect Apps)

6. Customer Support ด้านบัญชี​​

Customer Support ด้านบัญชี

PEAK มีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านบัญชี คอยให้คำปรึกษาด้านการใช้งาน และสอบถามข้อมูลเชิงลึกทางด้านบัญชี ผ่านทางช่องทางสุด Exclusive ทั้งเบอร์โทรศัพท์ และ Email เฉพาะ

7. Customer Support ด้านเทคนิค

Customer Support ด้านเทคนิค

​​PEAK มีทีมงานที่เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิค คอยให้คำปรึกษาและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรม ทั้งการใช้งานเบื้องต้น และเชิงลึกให้กับผู้ใช้งาน PEAK แพ็คเกจ Pro+

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจ Pro+ ได้ที่ พิเศษ! Upgrade เป็น Pro+ ภายใน 31 พ.ค.นี้ เรามีโปรโมชั่นพิเศษให้คุณ สอบถามทางแชทในโปรแกรมได้เลย