pr-culture-of-innovation-strategic-workshop

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ตอกย้ำภาพความสำคัญของการเข้าถึงข้อมูลและนวัตกรรมบัญชี ภายในงาน Culture of Innovation Strategic Workshop

คุณภีม เพชรเกตุ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ได้รับเกียรติจากบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด และตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ร่วมเสวนาในหัวข้อ Adaptability of Innovative Culture Panel Talk การสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้สามารถเข้าถึงข้อมูลและนวัตกรรม ร่วมกับเหล่า Speaker ผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ คุณรวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด และคุณพชร อารยะการกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บลูบิค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ภายในงาน Culture of Innovation Strategic Workshop เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 29 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

ภายในงานมีผู้เข้าร่วมเสนาจากบริษัทชั้นนำอื่นๆ กว่า 30 ท่าน ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสาระ ความรู้ที่น่าสนใจตลอดทั้งงานอีกด้วย โดยคุณภีม เพชรเกตุ ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ ตลอดจนแนวทางการบริหารจัดการข้อมูลที่ถูกต้อง ตั้งแต่การออกแบบ การจัดเก็บ การแก้ไขปัญหาในระบบการทำงานขององค์กร ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัลเป็นอย่างมาก

CEO PEAK กับ MD Srichand, CEO bluebik
CEO PEAK กับ MD SRICHAND, CEO bluebik
งาน Culture of Innovation Strategic Workshop
CEO PEAK และ MD SRICHAND
CEO PEAK และ MD SRICHAND