pr-event-SMEs-beyond

จบลงไปแล้วด้วยความประทับใจ กับกิจกรรมสัมมนาเพื่อธุรกิจ #SMEsBeyondChangeforSuccess ที่ PEAK #ผู้นำนวัตกรรมบัญชี ร่วมกับธนาคารยูโอบี (UOB BizSmart) มาชวนผู้ประกอบการ SMEs “เปลี่ยนเพื่อความสำเร็จที่เหนือกว่า”

ภายในงานมุ่งเน้นการสร้างองค์ความรู้เพื่อธุรกิจ SMEs ให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปต่อยอดพัฒนาธุรกิจได้อย่างรอบด้านจากผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็น

  • เรียนรู้ความสำคัญของข้อมูลทางบัญชีเพื่อนำไปสร้างการเติบโตของธุรกิจ โดยคุณภีม เพชรเกตุ CEO และ Founder ของ PEAK #โปรแกรมบัญชีออนไลน์
  • ความสำคัญของ Digital Transformation และการแนะนำแนวทางเรื่องการให้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ SMEs โดย คุณสาธิต บุญโฉลก Head of Product, Customer Experience & Digital, UOB
  • การจัดการระบบบัญชีที่ดีสู่การขยายธุรกิจ (Business Expansion) โดยคุณรวิศ หาญอุตสาหะ CEO #SRICHAND และ #MissionToTheMoon
  • บอกเล่าประสบการณ์ SMEs Transformation เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ SMEs โดย คุณสืบพงศ์ ภาสเวคิน Head of Customer Success จาก ZORT, คุณสาโรจน์ อธิวิทวัส CEO จาก Wisible

เรียกได้ว่าผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs จะได้รับความรู้เพื่อนำไปต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างรอบด้าน ทั้งในเรื่องของข้อมูลทางด้านบัญชีและเทคโนโลยีดิจิทัลอีกด้วย

ภาพข่าว เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา : คุณสาธิต บุญโฉลก Head of Product, Customer Experience & Digital, UOB คุณภีม เพชรเกตุ CEO และ Founder ของ PEAK #โปรแกรมบัญชีออนไลน์คุณสาโรจน์ อธิวิทวัส CEO จาก Wisible และคุณสืบพงศ์ ภาสเวคิน Head of Customer Success จาก ZORT

กิจกรรมสัมมนาเพื่อธุรกิจ SMEsBeyondChangeforSuccess
CEO PEAK ถ่ายทอดความรู้ภายในงาน
ผู้เข้าร่วมงานสัมมนา