promotion-empeo-02-2023

empeo เป็นหนึ่งใน partner ของ PEAK โปรแกรมบริหารงานบุคคลที่ทันสมัย พร้อมระบบ payroll ใช้ได้จริงแบบครบวงจร ตัวช่วยของคนทำงาน HR ตอบโจทย์ทุกความต้องการตั้งแต่การจัดการข้อมูลพนักงาน การจัดการขาด ลา มาสาย ไปจนถึงการทำเงินเดือนผ่านระบบ payroll แบบอัตโนมัติ พร้อมรองรับทุกโครงสร้างองค์กร พิเศษสุดด้วยการเชื่อมต่อฟีเจอร์ payroll เข้ากับ PEAK ได้อย่างง่ายดาย

ทำไมคุณถึงควรใช้ empeo ในการจัดการงานด้าน HR

  • empeo รองรับงาน HR ครอบคลุมตั้งแต่ด้าน HRM ไปจนถึงการทำเงินเดือนแบบอัตโนมัติ รองรับโครงสร้างองค์กรที่หลากหลาย และอยู่บนระบบคลาวด์เข้าถึงได้ทุกที่
  • บันทึกเวลาเข้าออกงานได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นผ่านเครื่องสแกนนิ้ว สแกนหน้า GPS และ beacon ข้อมูลเวลาเชื่อมต่อกับการทำเงินเดือน ถูกต้องแม่นยำ
  • จัดการกะการทำงานและโอทีได้หลากหลายรูปแบบตามเงื่อนไข มาพร้อมระบบลางานออนไลน์ 
  • Advanced payroll ระบบคำนวณเงินเดือนอัตโนมัติ ใส่ข้อมูลรายได้ รายหักได้อย่างละเอียด รองรับกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันสังคม พร้อมออกไฟล์ payroll ส่งธนาคารและไฟล์ส่งภาษีต่าง ๆ จัดส่ง e-payslip ได้ผ่านทางอีเมล
  • รองรับการใช้งานบนมือถือ Android และ iOS สามารถลางาน เช็คอินผ่านมือถือ เรียกดูสลิปเงินเดือนได้อย่างง่ายดาย
  • มีทีม Customer success ที่จะคอยดูแลคุณตั้งแต่เริ่มต้นใช้งาน อีกทั้งมาพร้อม video tutorial, help center และคอร์สเรียนออนไลน์ให้เลือกได้ตามต้องการ

สิทธิพิเศษ 3 ต่อสำหรับลูกค้า PEAK เมื่อเริ่มต้นใช้งาน empeo

  1. ทดลองใช้งานฟรีทันที 30 วัน
  2. รับส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับค่าบริการรายเดือน หรือรายปี
  3. พร้อม 1 สิทธิ์แลกซื้อเครื่องสแกนใบหน้า สแกนนิ้ว IOMO รับส่วนลดทันที 30% (ดูรายละเอียดเครื่องสแกนเพิ่มเติมได้ที่ https://www.myempeo.com/iomo/ )

รับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ทันทีผ่านทาง https://www.myempeo.com/register/ และใส่ coupon code: PEAK_empeo
หรือติดต่อเบอร์ 02-784-5855 พร้อมแจ้งว่าเป็นลูกค้าจากทาง PEAK 
โปรโมชั่นพิเศษ ลงทะเบียนเลย ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566

ขอสงวนสิทธิ์โปรโมชั่นนี้ เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้งาน empeo เท่านั้น