pr-PPAC-2022

จบลงไปแล้วอย่างอบอุ่น สำหรับงาน PEAK Partner Accountant Conference 2022 หรือ PPAC 2022 ที่เป็นการรวบรวมสาระความรู้ทางบัญชีจากวิทยากรผู้มีประสบการณ์ไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น

• การตอบปัญหาข้อสงสัยและแนะนำความรู้ทางด้านการวางแผนภาษีจากอาจารย์ สุเทพ พงษ์พิทักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายภาษีอากร

• การบอกเล่าประสบการณ์การเริ่มต้นทำการตลาดของสำนักงานบัญชีจาก คุณกฤษ เกตุศร เจ้าของเพจบัญชีคลับและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ใส่ใจบัญชีและภาษี

• การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ประสบการณ์การบริหารสำนักงานบัญชี เพื่อปรับ mindset ทีมงานให้เรียนรู้และปรับใช้เทคโนโลยีจากคุณเพชรา สงวนยวง เจ้าของสำนักงานบัญชี พี.ดับบลิว.การบัญชีและกฎหมาย, คุณมานิตย์ องค์พิสุทธ์ ผู้บริหารสำนักงาน เอ็ม เอ็ม เอ็น ชินดิเคท และ คุณนิว หาญภักดี กรรมการผู้จัดการ นิวเวิลล์ ออดิท แอนด์ แทกซ์ แอคเคาท์ติ้ง (ไทยแลนด์)

• เคล็ดลับการจัดการงานของนักบัญชีที่มีความเครียดและความกดดันสูงจาก ดร. เจนนิเฟอร์ ชวโนวานิช อาจารย์ประจำสาขาจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การ คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ทพญ.กัญจน์ภัสสร สุริยาแสงเพ็ชร์ CEO และ Fonder OCCA แอปพลิเคชันปรึกษาจิตแพทย์ออนไลน์

• เคล็ดลับการบริหารสำนักงานบัญชีอย่างมีประสิทธิภาพ โดยคุณภีม เพชรเกตุ CEO และ Founder ของ PEAK

งานนี้เรียกว่าผู้เข้าร่วมงานทั้งแบบ Onsite และ Online ได้รับความรู้กันไปถ้วนหน้า ไม่เพียงเท่านั้น ภายในงานยังประกอบไปด้วยหลากหลายกิจกรรมให้ได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลกันอีกมากมาย เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็มตลอดทั้งงานกันเลยทีเดียว

PEAK หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆ ท่านจะสามารถนำองค์ความรู้ที่ได้รับในครั้งนี้ ไปพัฒนาต่อยอดความสำเร็จในอนาคตได้เป็นอย่างดี ดังแนวคิดที่เรียกว่า Bias for Action ทุกผลลัพธ์เกิดขึ้นได้จากการกระทำ ไม่ใช่เพียงแค่ การ Research การรับฟัง หรือการคิดเท่านั้น หากแต่ต้องลงมือกระทำเป็นสำคัญ PEAK พร้อมเป็นกำลังใจและเคียงข้างทุกความสำเร็จของทุกท่าน

สุดท้ายนี้ PEAK ขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น วิทยากร พาร์ทเนอร์ ที่ได้มาแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์อันมีคุณค่า ตลอดจนท่านผู้ชมที่ได้ติดตามกันมาโดยตลอด ซึ่งหากมีสิ่งใดขาดตกบกพร่องแต่ประการใด ต้องขออภัย มา ณ ที่นี้